1. Thời gian giao hàng
Thời giao giao hàng phụ thuộc vào khoảng cách của khách hàng đến siêu thị gần nhất.
Số km từ 328 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh |
Chính sách giao hàng |
Nếu quý khách có nhu cầu giao hàng sớm hơn |
Dưới 30 km |
Nhận hàng nhanh trong 4 giờ MIỄN PHÍ |
|
30 - 40 km |
Nhận hàng trong 5 giờ MIỄN PHÍ |
40 - 50 km |
Nhận hàng trong 6 giờ MIỄN PHÍ |
Trên 50 km |
Nhận hàng trong 24 giờ MIỄN PHÍ |
- Các trường hợp giao hàng gấp hoặc có yêu cầu đặc biệt, xin quý khách vui lòng gọi số Hotline: (028) 381 66666 để được hỗ trợ ngay.
2. Quy định khi nhận hàng từ Maylanh.com.vn
Khi nhân viên giao hàng tới cho khách hàng, quý khách vui lòng kiểm tra các chi tiết về sản phẩm bao gồm: Vỏ thùng, ngoại quan bên ngoài, chủng loại sản phẩm, quy cách đóng gói. Khi mở thùng máy, quý khách kiểm tra Model sản phẩm, các phụ kiện bên trong của máy, sách hướng dẫn sử dụng, các lưu ý về lắp đặt và vận hành (Đặc biệt đối với cây nóng lạnh, các loại máy lọc nước tích hợp nóng lạnh.
Đối với các sản phẩm được cung cấp tại Maylanh.com.vn đều là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng (Đầy đủ thông số, mã vạch, CO/CQ. Nếu quý khách phát hiện hoặc có nghi ngờ hàng được giao không đảm bảo chất lượng, có hiện tượng cấn móp, thùng bị rách nát không nguyên vẹn, hoặc hàng cũ...Quý khách có thể từ chối nhận hàng và gọi ngay cho bộ phận hỗ trợ của chúng tôi theo số Hotline:
4. Quy định về tác phong của nhân viên Maylanh.com.vn
Với mong muốn đem đến sự hài lòng và chuẩn mực dịch vụ mới, Maylanh.com.vn quy định về tác phong của nhân viên khi tới gặp gỡ, trao đổi, tư vấn, lắp đặt, bảo trì, bảo hành, thay lõi như sau:
4.1 Về đồng phục
Tất cả nhân viên của Bếp XANH đều phải mặc đồng phục nhận diện khi tới gặp khách hàng, có đeo thẻ kèm bảng tên, chức vụ, và ảnh của nhân viên. Trường hợp nghi ngờ nhân viên tới không đúng của Bếp XANH, quý khách có thể từ chối tiếp, hoặc cần hỗ trợ xin gọi số Hotline: 0915.431.433
4.2. Về tác phong
Tất cả nhân viên của Bếp XANH đều phải mặc đồng phục nhận diện khi tới gặp khách hàng, có đeo thẻ kèm bảng tên, chức vụ, và ảnh của nhân viên. Tác phong phải chuyên nghiệp, không xuề xòa, không làm qua loa hoặc trả lời qua loa. Những vấn đề kỹ thuật trong phạm vi và trách nhiệm có thể trả lời, nhân viên được phép trả lời. Những vấn đề khác ngoài khả năng hoặc không thuộc phạm vi trả lời, nhân viên có thể ghi nhận và hẹn trả lời lại cho khách hàng sớm nhất. (Tối đa phải phản hồi cho khách hàng là 24h)
Nhân viên Bếp XANH phải tôn trọng khách hàng, lắng nghe các ý kiến đóng góp và phản hồi của khách hàng. Trường hợp nhân viên có thái độ không đúng mực, quý khách có thể phản hồi ngay cho Maylanh.com.vn theo số Hotline:
Cảm ơn quý khách đã quan tâm và sử dụng sản phẩm, dịch vụ do Bếp XANH cung cấp. Chúng tôi mong muốn được đồng hành nhằm đem lại cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ về lọc nước tốt nhất, chu đáo nhất. Mọi ý kiến đóng góp, xin quý khách gửi về email: info@Maylanh.com.vn
Trân thành cảm ơn quý khách!